The More you Know: New Balance 2002R “Refined Future” (aka “Protection Pack”)
ลำดับที่ 1 ของ The 10 Best Sneakers of 2021 by highsnobiety.
รุ่น 2002R นับเป็นซีรีส์ที่มาแรงนับตั้งแต่วางขายครั้งแรกเมื่อต้นปี 2021 ถ้าหากจะพูดว่านี้คือ หนึ่งในโมเดลที่ร้อนแรง และมีจำนวน/คู่สี ที่หลากหลาย (เปรียบเสมือนรุ่น 574 และ 327) สำหรับหลายๆ ท่านคงทราบว่าสำหรับแบรนด์ New Balance แล้ว การมีรองเท้ารุ่นที่ผลักดันมักจะมาพร้อมการทำ collaboration หรือคอลเลคชั่นพิเศษออกมาให้เราได้เยี่ยมชมเสมอ และน้อยครั้งที่จะได้มีโอกาสเข้ามาวางขายในประเทศไทย

สำหรับคอลเลคชั่น “Refined Future” หรือ “Protection Pack” ออกมาให้เราเห็นกันเมื่อปี 2021 จากพนักงาน New Balance ชาวจีนนามว่า Yue Wu ซึ่งดีกรีของหนุ่มรายนี้ไม่ธรรมดา เพราะจบป.โทที่อเมริกา ในสาขาดีไซน์ PENSOLE Footwear Design Academy โดยนำแนวคิดเรื่องการทำรองเท้าแห่งอนาคตมาไว้ในรองเท้า นั่นทำให้ถูกเรียกว่า "to refined a future." จากคำบอกเล่าของ Yue Wu, Mr.Tetsuya Shono ผู้ออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ ได้ให้คำแนะนำกับตัวเขาไว้ในตอนแรกว่าสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ควรมีความหรูหราที่มากขึ้น, คลีนกว่าเดิม แต่สิ่งที่น่าแปลกคือตัว Yue Wu กลับเลือกที่จะออกแบบในทางตรงกันข้าม แต่สุดท้ายผลลัพธ์ก็อย่างที่เราเห็น สื่อหลายสำนักยกให้เป็น Top 10 รองเท้าที่ดีที่สุดของปี 2021

สำหรับปี 2022 ออกคอลเลคชั่นใหม่วางขายเฉพาะที่ร้าน AFEW STORE ไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเลือกนำสี History Class จากรุ่นต่างๆมาไว้ในรุ่น 2002R “Refined Future” ที่เราเห็นๆก็จะมี 3 คู่สี สีส้ม "Vintage Orange" จากซีรีส์ SuperComp รองเท้าวิ่งจากยุค 70's โดยมี tag line ของรุ่นอย่าง "Get the feel of a Winner!" โดยล่าสุดสี Vintage Orange ออกมาในรุ่น 327 ก่อนที่ล่าสุดจะมาอยู่ใน 2002R สีที่สอง "Dark Navy" สองสีทูโทนฟ้าน้ำเงิน พาดผ่านด้วยสีเทา OG จากรุ่น 576 และ 574 ที่คุ้นเคยกันครับ สำหรับพระเอกของเราหนึ่งในคู่สีที่ได้โอกาสเข้าไทยอย่าง "Steel Blue" OG ของรุ่น 1300 ที่ออกวางขายเมื่อปี 1985 ด้วย tag line ของรุ่นอย่าง "the very best running shoe ever made" และ "Mortgage the house".
พบกันเร็วๆนี้ที่ Seek Thailand ครับ

.
ติดตาม Update และ Review ได้ทาง:
SEEK Facebook: https://bit.ly/2WFD3nO
SEEK Instagram: https://bit.ly/30cgeKy
.

Related Posts